Wednesday 12 April 2017

วิธีการอ่าน สัญญาณ sms ของเรา

วิธีการอ่านสัญญาณ SMS ของเรา เลือกแพคเกจสัญญาณที่เหมาะกับคุณที่ดีที่สุด! เป้าหมายของเราที่ Forexsignalz คือเพื่อให้คุณมีสัญญาณ Forex ที่ถูกต้องและผลกำไร ทุกสัญญาณจะถูกส่งโดยเราให้คุณในรูปแบบ SMS และอีเมล มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราว่าสัญญาณของเรามีความชัดเจนและง่ายต่อการเข้าใจได้อย่างรวดเร็วเพราะเวลาที่มักจะเป็นสิ่งสำคัญในการซื้อขายทำกำไร เราให้สัญญาณของเราที่สั้นที่สุด ที่นี่เราจะอธิบายวิธีการตีความ SMS สัญญาณของเราเพื่อให้คุณสามารถมั่นใจได้ในการทำความเข้าใจพวกเขาอย่างรวดเร็วและง่ายดาย สัญญาณประเภท 1. จำกัด การค้าใหม่หรือหยุดการสั่งซื้อ บางครั้งเราจะส่งสัญญาณที่มีรายละเอียดการซื้อหรือขายสกุลเงินคู่ในราคาที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ไม่ได้เป็นราคาของตลาดในปัจจุบัน เหล่านี้อาจเป็นคำสั่ง จำกัด (ที่ราคารายการจะดีกว่าราคาในตลาด) หรือหยุดการสั่งซื้อ (ที่ราคารายการจะเลวร้ายยิ่งกว่าราคาตลาด) แต่ความแตกต่างนี้จะไม่ได้รับการกล่าวถึงในทาง SMS ข้อความโดยทั่วไปจะมีลักษณะเช่นนี้ "การแจ้งเตือนการค้า" ช่วยให้คุณรู้ว่าข้อความนี้เกี่ยวข้องกับการค้า "ค้า # 001 # 002" การค้าทุกหรือไม่ว่ารายการที่เกิดขึ้นจริงจะเกิดขึ้นจะได้รับหมายเลขสำหรับการอ้างอิงได้ง่าย ในฐานะที่เป็นตัวเลขสองที่นี่จะได้รับข้อความจะหมายถึงสองซื้อขาย ในกรณีที่การซื้อขายหลายมีรายละเอียดในข้อความเดียวพวกเขามักจะอยู่ในคู่สกุลเงินเดียวกัน "ความเสี่ยง 0.1 หน่วยในแต่ละ" ไม่ทุกสัญญาณที่มีจุดมุ่งหมายที่จะมีขนาดของความเสี่ยงเหมือนกัน ในฐานะที่เป็นความเสี่ยงเป็นเรื่องส่วนตัวแต่ละคนจะได้รับสัญญาณที่มีขนาดความเสี่ยงน้อย แต่ญาติ "EUR / JPY" เป็นสกุลเงินคู่ซึ่งสัญญาณที่เกี่ยวข้องกับ "ซื้อ / ยาว 143.139, 142.851" บอกทิศทางของการซื้อขายและราคารายการ "TP 144.949" หมายความว่าการทำกำไร (ถึงแก่กรรมผลกำไร) การค้าในราคาที่กำหนดว่า "SL 143.063" หมายความว่าสถานที่ที่หยุดการสูญเสีย (เสียชีวิตไม่ได้ประโยชน์) สำหรับการค้าในราคาที่ได้รับว่า หมายเหตุสำคัญ: ทั้งสองทำกำไรและหยุดการสูญเสียในระดับที่สามารถจะเป็นเรื่องที่ได้รับการปรับในข้อความที่ตามมา "หมดอายุ _1pm เวลาลอนดอน" หมายความว่าสัญญาณจะหมดอายุในเวลาที่กำหนดหลังจากที่มันจะกลายเป็นที่ไม่ถูกต้อง ไม่ทุกข้อความจะรวมถึงเวลาหมดอายุ 2. สั่งซื้อสินค้าการตลาดการค้าใหม่ สัญญาณบางคนจะมีรายละเอียดการซื้อหรือขายได้ทันทีที่ราคาในตลาด ในตลาดมากที่เคลื่อนไหวรวดเร็วข้อความอาจรวมถึงราคาสูงสุดเกินกว่าที่รายการที่ไม่มีการปฏิบัติอีกต่อไป ข้อความโดยทั่วไปจะมีลักษณะเช่นนี้ "ซื้อ / ตลาดด้านล่างยาว 143.30" หมายถึงรายการที่ควรจะทำในราคาที่ตลาดในปัจจุบันให้ราคาที่ไม่สูงกว่า 143.30 3. ยกเลิกการสั่งซื้อ เมื่อสัญญาณรายละเอียดการสั่งซื้อในราคาที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการรับเราอาจจะต้องยกเลิกในภายหลังว่าเป็นตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อความเหล่านี้เป็นเพียงการยกเลิก ข้อความโดยทั่วไปจะมีลักษณะเช่นนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงความสับสนทั้งหมายเลข serial และราคาทั้งหมดของสัญญาณ (s) ที่เป็น / มีการยกเลิกมีรายละเอียด 4. ปิดการค้าทั้งหมดหรือบางส่วน เปิดการซื้อขายอาจจะต้องมีการปิดทั้งหมดหรือบางส่วนได้ทันทีในราคาที่ตลาดมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อความทั่วไปประเภทนี้จะมีลักษณะเช่นนี้ "ปิด 50% ของ Open Trades # 001, # 002 ที่ตลาด" หมายความว่าครึ่งหนึ่งของการซื้อขายแต่ละรายละเอียดควรจะปิดทันทีที่ราคาในตลาด ครึ่งที่เหลือควรจะเหลือก็ให้ก่อนหน้านี้ทำกำไรและหยุดการสูญเสียระดับ 5. ปรับหยุดการสูญเสียและ / หรือใช้ระดับกำไร เมื่อการค้าได้รับการป้อนคุณก็จะได้รับการสูญเสียหยุดและใช้เวลาเป้าหมายกำไร ขณะที่ตลาดการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขก็อาจจะกลายเป็นสิ่งจำเป็นในการปรับเปลี่ยนหรือทั้งสองระดับ ข้อความทั่วไปให้รายละเอียดเหล่านี้จะมีลักษณะเช่นนี้ "TP" หมายความว่าการทำกำไรและ "SL" หมายถึงการสูญเสียหยุดที่มีระดับใหม่ที่ถูกรายละเอียดภายในสองบรรทัดสุดท้าย 6. ข้อผิดพลาด หากเราพบว่าข้อความ SMS ใด ๆ ที่เราจะส่งไปยังคุณมีข้อผิดพลาดวัสดุใด ๆ เราจะแจ้งให้ทราบทันทีที่การค้นพบของเราและแก้ไขข้อผิดพลาดที่มีข้อความ SMS ใหม่ ข้อความเหล่านี้มักจะมีคำว่า "ข้อผิดพลาด" ในบรรทัดแรกของพวกเขาเพื่อให้คุณสามารถรับรู้ประเภทข้อความ ข้อความทั่วไปจะมีลักษณะเช่นนี้ เพื่อที่จะให้สิ่งที่ง่ายรวดเร็วและเราจะไม่ทำซ้ำข้อความทั้งหมดที่ผิดพลาด เราอธิบายข้อความโดยอ้างอิงถึงการค้า # แล้วรายละเอียดข้อความทั้งหมดแทน บรรทัดสุดท้ายอธิบายว่าสิ่งที่เป็นข้อผิดพลาด ในฐานะที่เป็นข้อความเหล่านี้จะกังวลเท่านั้นซื้อขายเปิดก็ควรจะง่ายสำหรับคุณได้อย่างรวดเร็วระบุและแก้ไขข้อผิดพลาด เราหวังว่ารายการนี​​้ครอบคลุมทุกอย่างที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อที่จะได้อย่างง่ายดายตีความสัญญาณของเรา หากท่านต้องการคำชี้แจงใด ๆ กับคำอธิบายเหล่านี้ในขณะนี้หรือที่บางเวลาต่อมาเราจะมีความสุขที่จะช่วยให้ กรุณาส่งคำถามของคุณผ่านหน้าติดต่อเรา หมายเหตุ: ราคาที่ใช้ในการส่งสัญญาณของเราที่นำมาจาก TradingView ซึ่งอาจแตกต่างกันเล็กน้อยจากราคาโบรกเกอร์ของคุณโดยเฉพาะ


No comments:

Post a Comment